อย่างที่เราทราบกันดีว่าแม้จะออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่เหมาะสม แต่การกระแทกที่หน้าท้องก็ยากที่จะกำจัดออกไป แต่ด้วยโปรแกรมที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ที่เรียกว่า CoolSculpting คุณสามารถกำจัดไขมันในกระเพาะอาหารและทำให้ร่างกายของคุณผอมลงและเซ็กซี่ขึ้นได้

ด้วยการรักษาลดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด CoolSculpting สามารถกำจัดเซลล์ไขมันที่ดื้อดึงที่สะสมได้ง่ายออกไปอย่างถาวรโดยการกำหนดเป้าหมายการแช่แข็งและทำให้เซลล์ไขมันตายตามธรรมชาติ นี่คือเหตุผลที่ CoolSculpting สามารถให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานเป็นวิธีการกำจัดไขมันในกระเพาะอาหาร

แต่ทำไมเราต้อง CoolSculpting ตั้งแต่แรก? ทำไมไขมันหน้าท้องจึงปล่อยออกมาได้ยาก? ด้านล่างนี้เราได้ระบุสาเหตุหลักบางประการที่อยู่เบื้องหลังไขมันในกระเพาะอาหารที่ดื้อรั้น

1. อายุ

เราจะแก่ลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่น่าเสียดายที่เมื่อเราอายุมากขึ้นไขมันจะสะสมใกล้ส่วนตรงกลาง สิ่งนี้อธิบายถึงลักษณะบวมในผู้สูงอายุจำนวนมาก โชคดีที่ CoolSculpting กำจัดไขมันหน้าท้องเป็นวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดน้ำหนักและทำให้อ่อนเยาว์ลง

2. สภาวะสุขภาพบางอย่าง

พันธุกรรมและ / หรือวิถีชีวิตที่ไม่แข็งแรงสามารถทำให้เราเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆได้ซึ่งบางอย่างส่งผลเสียต่อการเผาผลาญของเราซึ่งทำให้ร่างกายของเรามีประสิทธิภาพในการเผาผลาญแคลอรี่น้อยลง ในระยะสั้นปัญหาสุขภาพบางอย่างทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ง่ายขึ้น เพื่อแก้ปัญหานี้การบำบัดด้วยการกำจัดไขมันหน้าท้อง CoolSculpting จะรวมกับการออกกำลังกายเป็นประจำและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

3. ความเครียด

อีกส่วนหนึ่งของชีวิตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือความเครียด ความกลัวความวิตกกังวลความเศร้าความโกรธและปัญหาสุขภาพจิตที่ร้ายแรงกว่านั้น (เช่นภาวะซึมเศร้า) อาจทำให้เกิดความเครียดได้ ความเครียดจะปล่อยฮอร์โมนที่เรียกว่าคอร์ติซอลเข้าสู่กระแสเลือดฮอร์โมนนี้เกี่ยวข้องกับสภาวะสุขภาพหลายอย่างรวมถึงความดันโลหิตสูงอินซูลินสูงและเบาหวานชนิดที่ 2 และน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น ความเครียดยังรบกวนการนอนหลับคุณภาพการนอนหลับที่ไม่ดีอาจทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นและรบกวนฮอร์โมนสำคัญที่ควบคุมน้ำหนักตัวและมวลกายที่ไม่ติดมัน

นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ CoolSculpting อาศัยอยู่ กระบวนการนี้ใช้เวลาหนึ่งถึงสี่ชั่วโมงและไม่ต้องฉีดหรือตัด

หลังจากการกำจัดไขมันในกระเพาะอาหาร CoolSculpting ระยะเวลาการฟื้นตัวคาดว่าจะสั้นและค่อนข้างสบาย คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงใน 3 สัปดาห์และความคืบหน้าครั้งใหญ่ใน 2 ถึง 3 เดือน

ไขมันที่หน้าท้องแบนมีผลต่อความมั่นใจในตัวเองหรือไม่? โปรแกรม CoolSculpting ของเราในการกำจัดไขมันหน้าท้องสามารถทำให้คุณมีหน้าท้องที่กระชับและกระชับอย่างที่คุณต้องการ หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการใช้ CoolSculpting เพื่อขจัดไขมันหน้าท้องหรือพร้อมที่จะปรึกษากับเราโปรดโทรและติดต่อคลินิกของเรา เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณเสมอ!


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca