ถ้ามีครีมที่สามารถป้องกันริ้วรอยของผิวได้คุณจะซื้อไหม?

ทำได้แน่นอน! หากคุณกำลังอ่านบล็อกนี้คุณอาจสนใจเกี่ยวกับการมองและรู้สึกดีที่สุดดังนั้นคุณอาจแปลกใจที่พบว่ามีครีมนี้อยู่และคุณก็น่าจะมีอยู่

เมื่อใช้ทุกวันครีมกันแดดในวงกว้างที่มี SPF อย่างน้อย 15 สามารถป้องกันริ้วรอยแห่งวัยได้จริง นักวิจัยในออสเตรเลียขอให้คนกลุ่มหนึ่งทาครีมกันแดดที่ใบหน้าแขนและมือเป็นประจำและบอกให้อีกกลุ่มทำในสิ่งที่พวกเขามักทำเพื่อปกป้องผิว ในตอนท้ายของการศึกษาแพทย์ผิวหนังไม่พบสัญญาณของริ้วรอยใด ๆ ในมือของผู้ที่สวมครีมกันแดด

การใช้ครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับผิวของคุณ เรามีครีมกันแดดระดับไฮเอนด์หลากหลายชนิดซึ่งสามารถให้การปกป้องผิวของคุณได้อย่างเต็มที่

ทำไมต้องใช้ SPF 30

ปัจจัยการป้องกันแสงแดด (SPF) หมายถึงระดับการป้องกันของผลิตภัณฑ์จากรังสีอัลตราไวโอเลต American Academy of Dermatology แนะนำให้ใช้ SPF 30 เนื่องจากสามารถป้องกันรังสีดวงอาทิตย์ได้อย่างน้อย 97% พลังการปิดกั้นที่สูงขึ้นอาจจะมากกว่า แต่ไม่ว่าระดับ SPF จะต้องทาครีมกันแดดใหม่ทุก 2-3 ชั่วโมงโดยไม่คำนึงถึงระดับ SPF

ทำไมคุณถึงต้องการการป้องกันในวงกว้าง

ครีมกันแดดสเปกตรัมกว้างป้องกันรังสี UVA และ UVB

รังสี UVA เจาะลึกกว่ารังสี UVB รังสี UVB จะทำให้ผิวหนังชั้นหนังมีอายุแก่ก่อนวัยและทำให้เกิดริ้วรอยซึ่งนำไปสู่จุดด่างดำแห่งวัย

  • 50% ของรังสี UVA ทั้งหมดทะลุกระจกหน้า
  • รังสี UVA มีความเข้มเท่ากันตลอดทั้งปีและไม่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศ

รังสี UVB ไม่ได้ทะลุทะลวงลึกมากนักเป็นสาเหตุหลักของการถูกแดดเผาและมีบทบาทสำคัญในการเกิดมะเร็งผิวหนัง

แม้ว่าเราจะชอบรูปลักษณ์ที่เหมือนแสงแดด แต่เราก็ต้องการให้แน่ใจว่าคนไข้ของเราปกป้องผิวจากมะเร็งผิวหนังจุดสีน้ำตาล (จุดสีน้ำตาล) และริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแสงแดด


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca