ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 เป็นต้นไปการทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า For The Face – Lieberman และ Parikh จะเป็นหนึ่งในคลินิกแรกในสหรัฐอเมริกาที่ใช้ Juvederm Volbella XC คลินิกนี้นอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าฟิลเลอร์ที่มีอยู่แล้วยังช่วยยืดอายุการใช้งานอีกด้วย สองครั้ง คุณเข้าใจหรือไม่ว่าทำไมเราถึงตื่นเต้นมาก?

เฉพาะ Volbella ซึ่งเพิ่งได้รับการรับรองจาก FDA เท่านั้นที่สามารถใช้ได้กับแก้มขมับและร่องน้ำ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ Allergan พัฒนาขึ้นสำหรับริมฝีปากและรอยยิ้ม Volbella สามารถ:

  • ริมฝีปากอวบอิ่ม / ทำให้ดูเต็มอิ่ม
  • ลดเส้นริมฝีปากในแนวตั้ง (aka smoker line)
  • เน้นขอบเขตของริมฝีปาก
  • เสริมสร้างกามเทพ (ส่วน “M” ตรงกลางริมฝีปากบน)

ทำไม Volbella ถึงแตกต่างกัน

Volbella ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่ใช้ในฟิลเลอร์น้องสาวของJuvéderm แต่ Volbella ยังมีเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่จาก Vycross ซึ่งทำให้ฟิลเลอร์เรียบขึ้นทำให้สามารถยกกระชับได้มากขึ้นและใช้งานได้นานขึ้น

เทคโนโลยีเบื้องหลัง Volbella

การผสมผสานนวัตกรรมของ Volbella ระหว่างน้ำหนักโมเลกุลต่ำและน้ำหนักโมเลกุลสูงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของห่วงโซ่กรดไฮยาลูโรนิกและช่วยให้ใช้ความเข้มข้นของ HA ที่ต่ำลง HA เป็นสาเหตุของอาการบวมดังนั้นการใช้ Volbella จึงสามารถลดอาการบวมและลดเวลาหยุดทำงานได้ นอกจากนี้ฟิลเลอร์ใหม่ยังมียาชาลิโดเคนในตัวเพื่อลดความเจ็บปวดระหว่างการฉีด

ขยายระยะเวลาของ Volbella

Volbella เข้าสู่ตลาดในยุโรปตั้งแต่ปี 2554 และได้รับการวิจารณ์อย่างมากจากผู้ป่วยที่รายงานว่าผลลัพธ์นี้สามารถอยู่ได้นานถึง 12 เดือนในขณะที่ Juvederm สามารถรักษาริมฝีปากได้เพียงสี่ถึงแปดเดือนเท่านั้น เมื่อ Volbella อยู่ระหว่างการทดลองทางคลินิกที่นี่ในสหรัฐอเมริกาผู้ป่วยยืนยันว่าเจ็บน้อยกว่าหลังฉีดทำให้บวมน้อยกว่า Juvederm และให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่า


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca